Hình ảnh Vui hội trăng rằm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vậy là một mùa Trung thu nữa đã đến với Trường MN, TH&THCS Hai Bà Trưng trong niềm hân hoan của các em học sinh khi được tận hưởng những giờ phút vui chơi bên thầy cô và bạn bè dưới mái trường. Năm nay, với mong muốn các con học sinh có trải nghiệm về một lễ Trung thu ý nghĩa, Ban giám hiệu nhà trường đã cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm tổ chức một chuỗi các hoạt động vui Trung thu cho toàn thể các em học sinh gồm nhiều chương trình vui chơi hấp dẫn và bổ ích.

Để khởi động cho chuỗi chương trình vui Tết Trung thu 2018  vào tuần trước lễ hội, các em học sinh Khối Tiểu học &THCS đã được thầy cô trong trường hướng dẫn chơi các trò chơi truyền thống như trưng bày mâm ngũ quả, chơi các trò chơi dân gian… trên sân trường, ngay sau giờ học chính khóa. Đây là một hoạt động mới mẻ mà nhà trường đã thiết kế trong năm học này nhằm giúp các em học có thêm hội trải nghiệm các giá trị dân gian cổ truyền.

Điều đặc biệt hơn mà các em học sinh mong đợi trong suốt thời gian tổ chức Vui hội là tiết mục múa lân.

Hy vọng với loạt chương trình hết sức có ý nghĩa của Tết Trung thu niên khóa 2018 – 2019, nhà trường đã tạo ra một sân chơi tươi vui và lành mạnh; để tết Trung thu thực sự là ngày hội của mỗi học sinh, góp phần cổ vũ động viên các con trong học tập và rèn luyện nhằm đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.